Stjörnuspá

Jæja vinir og vandamenn

Ég fór í Fél 103 prófið í dag æiiiii ég held að þetta hafi gengið vel en ef ekki þá bara taka það aftur ekki málið.  En þið verðið að hugsa fallega til mín þar sem ég er að fara í lol 103 prófið á þriðjudaginn og ég má ekki falla á því það er mjög mikilvægt þannig að þessi helgi fer í að læra jibby rosa stuð. 

 

Hversu mikið er að marka stjörnuspá gat ekki annað en sett hér inn stjörnuspána mína :

Kæri krabbi, nú fer þetta að léttast. Fallinn Mars hefur gert þér lífið leitt síðustu vikur, en það verður þann 21. að hann fer úr vegi þínum. Það er ennþá stífni í fjármálum og þér finnst þú þurfa að erfiða svo óskaplega fyrir hverri krónu sem þú vinnur þér inn. Það er ekkert gefins þessa dagana. Þú munt finna að áhugi þinn á hinu kyninu og öðru fólki yfir höfuð er að aukast þessa dagana. Þú átt að taka mark á þessari tilfinningu því mikill lærdómur er í því fólginn ef þú gerir það. Rahu er í sjöunda húsi sambanda og gerir það að verkum að þú munt annað hvort fá aukinn áhuga á maka þínum og ef þú ert ekki í sambandi vaknar löngun til að fara í samband. Það verður líka raunin áður en langt um líður.Whistling

Mér líst voðalega vel á þessa spá kannski ætti ég bara að trúa þessu.

Gunna

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahaha tessi er snilld,,, annars bara kasta kvedju fra Lanzarote,,argasta snilld ad vera herna,lifid bara ljuft :D

Una (IP-tala skráð) 10.8.2008 kl. 17:05

2 Smámynd: Gunna, Dagný og Erna

Er það ekki Una mín bara sannleikur sagður hér.

var reindar að dreyma þig, Arnar, mig og krakkana ykkar, segi þér hann þegar heim kemur hann var mjög furðulegur hehe  

Gunna, Dagný og Erna, 17.8.2008 kl. 19:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gunna, Dagný og Erna

Höfundur

Gunna, Dagný og Erna
Gunna, Dagný og Erna
Við erum systur frá Keflavík. Gunna er 36 ára nemi í FS á sjúkraliðabraut sem stefnir á að klára hjúkrunarfræði áður en hún verður 45 ára. Dagný er 32 ára húsmóðir hennar áhugamál eru hundarækt og Erna er 27 ára starfsmaður í fríhöfn flugstöð leifseirikssonar. Við erum alltaf kátar og látum hláturinn lengja lífið og gráturinn geymum við til betri tíma.

Færsluflokkar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Picture 020
  • P3160088
  • P3160063
  • 020
  • MAÍ OG JÚNÍ 08008

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband