Sumarið er búið

Jæja fólk

þá er Félagsfræðinni líka lokið og ég stóðs það hjúkk var ekki vongóð en þetta marðist í gegn Halo
 

Sumarið er búið og skólinn að hefjast aftur, mig hlakkar til að hitta stelpurnar því þetta er orðið ágætt frí frá þeim Wizard

Hlakka til að byrja aftur að röfla um hvað allt er erfitt og hvað kennararnir eru erfiðir Wink svo er það alltaf viss spenna að skjóta á Ástu um ruslið og draslið sem hefur gert árás á landið okkar Frown

Þetta er orðið ágætt góð kveðja til Unu baby sem fer alveg að koma heim í kuldann hehe ekki að ég vilji að henni verði kalt en hún er svo hot að ég efa að kuldinn hér heima nái í gegnum hana svo er hún að verða skotin í töffara í RVK og hann heldur henni heitri InLove

Gunna

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ elskan min til lukku með prófin:) vá ég hlakka geggjað til að byrja aftur i skólanum...

Arna sjúlla (IP-tala skráð) 18.8.2008 kl. 18:21

2 identicon

hahahaha þú ert vitleysingur;) annars er ég komin á klakann "góða" ætlum svo að bruna norður á morgun,,klikkaði allt helv#$%&( planið..er bara BRJÁLUÐ NÚNA....

Una (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 17:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gunna, Dagný og Erna

Höfundur

Gunna, Dagný og Erna
Gunna, Dagný og Erna
Við erum systur frá Keflavík. Gunna er 36 ára nemi í FS á sjúkraliðabraut sem stefnir á að klára hjúkrunarfræði áður en hún verður 45 ára. Dagný er 32 ára húsmóðir hennar áhugamál eru hundarækt og Erna er 27 ára starfsmaður í fríhöfn flugstöð leifseirikssonar. Við erum alltaf kátar og látum hláturinn lengja lífið og gráturinn geymum við til betri tíma.

Færsluflokkar

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Picture 020
  • P3160088
  • P3160063
  • 020
  • MAÍ OG JÚNÍ 08008

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband